Flex – Dễ dàng hoán đổi Flare
Mỗi Proteus Flex bao gồm một thân Proteus chính và bốn mô-đun flare có thể thay đổi được, gồm các màu hổ phách, bạc, xanh dương và phiên bản flare trong suốt mới. Dù cho sản xuất phim khoa học viễn tưởng, video âm nhạc hay quảng cáo, các nhà sản xuất và dịch vụ cho thuê có thể dễ dàng thay đổi mô-đun flare để phù hợp với yêu cầu của dự án một cách nhanh chóng và đơn giản.
Với sự linh hoạt và linh hoạt để thay đổi màu lóa, Proteus Flex mới có hiệu quả biến một bộ ống kính anamorphic Proteus thành 4 bộ khác nhau. Các nhà làm phim có thể hoán đổi giữa các tùy chọn màu xanh lam, hổ phách, bạc và pháo sáng rõ ràng để mang lại nét thẩm mỹ mong muốn cho các cảnh.
Bên cạnh các phiên bản flare màu sắc, Proteus Flex cũng giới thiệu một lớp phủ flare mới – Clear Flare. Lớp phủ này giảm thiểu hiện tượng lóa ngang, ngay cả khi chụp hướng về nguồn sáng mạnh. Đây là sự lựa chọn độc đáo cho các DP, những người ưu tiên một hình ảnh sạch đẹp và tinh tế hơn.
Cùng với Markus Forderer, ASC và CINEFLARE, mọi phiên bản lóa của ống kính Proteus đã được kiểm tra và ghi lại tại các T-stop khác nhau. Truy cập https://lenses.cineflares.com/ và đăng ký miễn phí để truy cập kết quả chi tiết.
Các mô-đun flare có thể được lắp đặt, thay đổi và vặn chặt một cách dễ dàng vào thân chính của Proteus, được sản xuất với độ chính xác cao. Do các mô-đun flare được điều chỉnh kỹ lưỡng để khớp với từng thân ống kính cụ thể, việc hiệu chuẩn quang học thêm không cần thiết sau khi thay đổi. Quá trình thay đổi mô-đun có thể hoàn tất trong vòng 10 phút mà không yêu cầu vận chuyển đến các trung tâm dịch vụ.
Thông số kỹ thuật
Tin tức & Đánh giá
Lần đầu tiên sử dụng Proteus, tôi rất ấn tượng với hiệu suất quang học và cơ học của nó. Chúng phối hợp hoàn hảo với Alexa 35, bao gồm tỷ lệ khung hình 2,39:1 ở cổng mở và thậm chí là 28mm ở T2. Đặc điểm hình ảnh nhất quán giúp tôi có thể chụp trực tiếp vào nguồn sáng mà vẫn duy trì được độ tương phản cao. Điều này cho phép ánh sáng tôi chọn lựa định hình đặc điểm chung của bức ảnh mà không cần phải đối đầu với ống kính. Chúng tôi đã thử nghiệm với một số cảnh quay có khoảng lấy nét dài và tôi rất ấn tượng với việc thiếu sự thay đổi về hơi thở và độ phóng đại của thấu kính, điều thường thấy ở nhiều ống kính anamorphic.
Proteus còn nổi bật với đặc tính flare độc đáo, kết hợp với việc giảm thiểu flare che mặt, cho phép kiểm soát ánh sáng tốt hơn. Ngoài ra, chúng mang lại hiệu suất như ống kính hiện đại với sự nhẹ nhàng và thoải mái cho tông màu da.
Video âm nhạc
quay phim: Kentaro Kishi
Tất cả các cảnh đều được quay với loạt phim Proteus.
Ống kính: Proteus 45mm T2 (Bạc)
Quay phim: Sam Chan
Quay phim: Yuki Suematsu (KASSEN)
Ống kính: Proteus 35mm T2 (Bạc)
Máy ảnh: Red Comodo
Quay phim: J.D.Macias @dpjdmacias
Một bộ phim ngắn được tạo ra bởi J.D.Macias cho Thử thách Make It Epic 2.0, lấy cảm hứng từ bộ phim “Close Encounters of the Third Kind”.
Ống kính: Proteus Series
Quay phim: Fu Shiying 傅士英
Một quảng cáo phim ngắn được tạo ra bởi Fu Shiying (傅士英) cho Panasonic sử dụng ống kính Laowa Proteus phim “Close Encounters of the Third Kind”.
Máy ảnh: Red Comodo
Đạo diễn/Biên kịch/Quay phim @theseanboyd
Máy ảnh: Canon EOS R5 C
Quay phim: Kristoffer Davidsson
Mô hình: Malin Lif Riesser
Máy ảnh: MAVO LF KINEFINITY
TÍN DỤNG:
Quay phim: Sébastien Abes
Mô hình: Lucie
Lens: Proteus 60mm T2 (Blue)
Camera: Canon EOS R5 C
CREDITS:
Artist: Broder Henrik Rapp
Cinematographer: Kristoffer Davidsson
Quảng cáo thương mại của MLB
Người quay phim: Charles Papert
Ống kính: Proteus 85mm T2 (màu xanh dương)
Máy ảnh: ARRI Alexa Mini LF.
Tất cả cảnh quay đều được thực hiện ở khẩu độ T2.0, EI 800. Không sử dụng lớp chỉnh màu, chỉ áp dụng Arri 709.
Công nhận công trình của Blaine Westropp.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.