CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tại Hitech Feel, chúng tôi cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng để quý khách có thể yên tâm mua sắm, trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của Laowa Việt Nam

Hitech Feel đảm bảo sản phẩm được bán ra là sản phẩm chính hãng mới 100%. Trong trường hợp sản phẩm gửi đến quý khách bị lỗi do nhà sản xuất, Laowa Việt Nam cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách bảo hành sản phẩm như sau:

I. Điều kiện bảo hành sản phẩm

  • Quý khách có căn cứ xác thực sản phẩm được mua tại Laowa Việt Nam
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, sản phẩm bảo hành còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị va đập hay biến dạng, số serial, logo trên sản phẩm (nếu có) còn đọc được.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bảo hành cần giữ đầy đủ nguyên hộp và phụ kiện, hóa đơn đi kèm.
  • Thời gian nhận bảo hành: Từ thứ 2 – chủ nhật, 8h00 – 22h00. 
  • Thời gian trả bảo hành: Từ 2 ngày – 5 ngày kể từ khi tiếp nhận sản phẩm.

II. Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau đây

  • Khách hàng không cung cấp Hoá đơn và các giấy tờ chứng minh mua hàng tại Laowa Việt Nam
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự đồng ý của Laowa Việt Nam
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Lỗi trong quá trình sử dụng gây biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, hư hỏng…sản phẩm.
  • Sản phẩm lắp đặt, vận hành, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Không bảo hành các phụ kiện, quà tặng đi kèm sản phẩm như: sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi, tai nghe đi kèm, dây sạc, củ sạc…

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline 0975152816 để được giải đáp !